OFFLINE NIỀM TIN 2018

OFFLINE NIỀM TIN 2018

Tối ngày 6-1-2018, tại Nhà hàng Trường Giang (phường Đằng Lâm, quận Hải An), Ban chủ nhiệm Nhóm tình nguyện Niềm Tin đã tổ chức cuộc offline với chủ đề “Chào xuân mới 2018”, nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa anh chị em Niềm Tin và bạn bè.

Đây là cuộc offline giao lưu gặp mặt thành viên lần thứ 2 được tổ chức kể từ năm 2016.

Tại cuộc gặp, đại diện Ban chủ nhiệm đã báo cáo (bằng văn bản) kết quả tổng kết công tác xã hội – từ thiện năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác xã hội – từ thiện 6 tháng đầu năm 2018. Qua đó cho thấy, năm 2017, Nhóm tình nguyện Niềm Tin đã trợ giúp được 10 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là bệnh nhân nghèo, mắc bệnh nặng điều trị tại các bệnh viện, học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi, nạn nhân TNGT, nạn nhân tai nạn lao động… Đồng thời nhóm cũng tổ chức và phối hợp tổ chức 6 chương trình thiện nguyện cộng đồng, trong đó nổi bật là các chương trình: Ngày hội thiện nguyện Niềm Tin, năm thứ 5 – 2017; Chương trình hội thảo cập nhật kỹ năng chăm sóc bệnh nhân Ly thượng bì bọng nước (EB) và gặp gỡ, giao lưu với danh ca Khánh Ly; Chương trình “Tôi đã hiểu – còn bạn?” quảng bá, nâng cao nhận thức về chứng tự kỷ ở trẻ em… và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Năm 2017, đã có thêm 84 thành viên tham gia Nhóm tình nguyện Niềm Tin, nâng tổng số thành viên nhóm lên hơn 500 người.

Nhóm tình nguyện Niềm Tin cũng đã chính thức triển khai 5 chương trình, hoạt động thiện nguyện lớn trong 6 tháng đầu năm 2018.

Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp tình bè bạn, đại diện BCN và 31 thành viên nhóm cùng các cháu nhỏ tham dự offline đã cùng dự tiệc liên hoan, nâng ly chúc mừng thành công của Niềm Tin trong năm 2017, tạo được niềm tin tưởng, phấn khởi để triển khai các chương trình, hoạt động thiện nguyện của Niềm Tin năm 2018 và các năm tiếp theo.

NIỀM TIN – 08/01/2018

 

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG

Chương trình kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bão lụt các tỉnh miền Trung được Nhóm...

HẠNH PHÚC LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN CÙNG!

HẠNH PHÚC LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN CÙNG!

Hàng năm, cứ đến dịp ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 thì Nhóm tình nguyện Niềm Tin,...

ĐĂNG KÝ MUA DƯA HẤU ỦNG HỘ NÔNG DÂN TỈNH GIA LAI

ĐĂNG KÝ MUA DƯA HẤU ỦNG HỘ NÔNG DÂN TỈNH GIA LAI

Ban giám hiệu Trường PTNC Hai Bà Trưng và Ban giám hiệu Trường mầm non Bầu Trời...

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU NĂM 2020

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU NĂM 2020

Sáng ngày 13-2-2020, chị Cao Hương Giang – Chủ nhiệm Nhóm tình nguyện Niềm Tin cùng anh chị em đồng...

FaceBook

Cùng chúng tôi trên Facebook