HẠNH PHÚC LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN CÙNG!

HẠNH PHÚC LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN CÙNG!

Hàng năm, cứ đến dịp ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 thì Nhóm tình nguyện Niềm Tin, dù với tư cách tập thể nhóm hay là cá nhân anh chị em thành viên, đều có những hoạt động giúp đỡ, chia sẻ yêu thương hết sức ý nghĩa và thiết thực.

Sáng nay 20/3, nhân sinh nhật mình, chị Chúc Dung từ TP Hồ Chí Minh chuyển gửi 500k ủng hộ cho Quỹ Niềm Tin. Cũng sáng nay 20/3, trong chương trình Chào buổi sáng, VTV1 phát 1 phóng sự đặc biệt, kể về hành trình đi tìm công lý của mẹ con em Đỗ Thị Linh, (Quỳnh Búp Bê), một hoàn cảnh từng được Niềm Tin trợ giúp với niềm hy vọng những kẻ gây tội phải bị trừng trị trước ánh sáng của pháp luật...

Còn nhớ, ngày 20 tháng 3 năm 2014, Niềm Tin đăng phóng sự ảnh (Khoa Sẹo chụp) với caption “Và chúng tôi gọi đó là hạnh phúc!” về nghệ sỹ violin đường phố Đỗ Bá Lý. Từ những hình ảnh ấy khi được phổ biến trên cộng đồng mạng, tên tuổi và hoàn cảnh của ông Lý được biết đến nhiều hơn, cuộc sống của ông bà cũng vì thế được thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Dịp 20 tháng 3 năm 2015, Niềm Tin về xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thuỵ thông báo đã quyên đủ 100 triệu đồng giúp em Nguyễn Thị Hằng lắp chân giả. Sáng sớm 20-3-2015, em Hằng cùng mẹ lên Hà Nội, chính thức được các bác sỹ và kỹ thuật viên Cty Viet-Ortho đo khám lắp chân mới.

Dịp 20 tháng 3 năm 2016, chúng ta quyên góp xong gần 20 triệu đồng giúp ông Phạm Văn Hội có đủ tiền phẫu thuật thay thuỷ tinh thể. Chiều 20-3-2016, tại phòng khám mắt 448 Lạch Tray, bác sĩ Nguyễn Tiến Phúc đã kết luận, 2 mắt của ông Hội sẽ trở lại bình thường nếu được phẫu thuật vào đầu tháng 4 cùng năm đó.

Dịp 20 tháng 3 năm 2017, Nhóm tình nguyện Niềm Tin vào Bệnh viện trẻ em (Nhi Đức) giúp đỡ 6 bệnh nhi nghèo mắc bệnh nan y đang được điều trị tại đây.Sự trợ giúp tuy không lớn (1 triệu đồng/cháu) nhưng các gia đình và đặc biệt là các bệnh nhi đã cảm thấy phần nào được an ủi, động viên để không cảm thấy mình bị cô độc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Dịp 20-3 năm 2018, với trên 500 chiếc chổi đót được bán hết, một “người cũ” của Niềm Tin – bà Tính mù – vẫn tiếp tục được giúp đỡ, không chỉ về bệnh tật, về vết thương mà còn được trợ giúp rất thiết thực để trang trải cuộc sống. Nói cách khác, những sẻ chia ấy đã giúp bà già mù tội nghiệp ấy thấy được ánh sáng khác của tình người.

Dịp 20-3 năm 2019, Nhóm Niềm Tin vào Bệnh viện trẻ em Hải Phòng (Nhi Đức) trao tiền ủng hộ cháu Xùng Bá Xá, 7 tuổi, con của 1 gia đình người dân tộc thiểu số quê huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An ra Hải Phòng làm công nhân ở khu công nghiệp. Nhờ được trợ giúp về viện phí, được các bác sĩ điều trị tích cực, cháu Xá đã lành bệnh, được bố mẹ gửi về quê cho ông bà nuôi dạy, tiếp tục đến trường...

Thế đấy, và chúng ta gọi đó là hạnh phúc – hạnh phúc của những yêu thương được chia sẻ đến tận cùng!

NIỀM TIN – 20/03/2020

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG

Chương trình kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bão lụt các tỉnh miền Trung được Nhóm...

ĐĂNG KÝ MUA DƯA HẤU ỦNG HỘ NÔNG DÂN TỈNH GIA LAI

ĐĂNG KÝ MUA DƯA HẤU ỦNG HỘ NÔNG DÂN TỈNH GIA LAI

Ban giám hiệu Trường PTNC Hai Bà Trưng và Ban giám hiệu Trường mầm non Bầu Trời...

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU NĂM 2020

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU NĂM 2020

Sáng ngày 13-2-2020, chị Cao Hương Giang – Chủ nhiệm Nhóm tình nguyện Niềm Tin cùng anh chị em đồng...

Nhân Ngày Quốc tế người tình nguyện 05/12 - VINH DANH LÒNG TIN VÀ NHIỆT HUYẾT!

Nhân Ngày Quốc tế người tình nguyện 05/12 - VINH DANH LÒNG TIN VÀ NHIỆT HUYẾT!

Được thành lập trên giá trị của sự đoàn kết và...

FaceBook

Cùng chúng tôi trên Facebook