DANH CA KHÁNH LY CHIA SẺ VỚI CÁC GIA ĐÌNH EB MIỀN BẮC

DANH CA KHÁNH LY CHIA SẺ VỚI CÁC GIA ĐÌNH EB MIỀN BẮC

“Lúc đó tôi còn nhỏ lắm, tôi mới 20 tuổi. Tôi không biết tấm lòng là gì cả. Vì tấm lòng không giúp mình hết đói, không giúp mình hết lạnh. Tôi có hỏi ông Trịnh Công Sơn: “Tấm lòng là gì, tại sao sống trong đời sống lại cần có một tấm lòng?” Ông Trịnh Công Sơn nói với tôi: Em cứ sống trong đời sống với một tấm lòng đi, dù chẳng để làm gì cả, dù tấm lòng chỉ để gió cuốn đi…

Từ đó, mấy chục năm qua, tôi cố gắng sống tốt, sống tử tế. Tôi cũng là một người mẹ, tôi có 4 đứa con và có mấy đứa cháu nội. Tôi yêu các con, các cháu của tôi. Tôi nghĩ mỗi người trong chúng ta đều có một số phận, và bất hạnh thì không chừa một ai cả. Thượng Đế sinh ra chúng ta và chia đều mọi điều cho tất cả mọi người.

Khi tôi gặp chuyện không may, chồng tôi chết chẳng hạn. Tôi đã nghĩ không ai đau khổ hơn mình lúc đó. Nhưng sau đấy tôi có những chuyến đi với các bạn trẻ, đến những trại trẻ mồ côi, đến với những người mắc bệnh tật, tâm thần, những người mù, không có ánh sáng, những người mắc bệnh hiểm nghèo thì tôi mới thấy được là cái sự đau khổ của mình nó chưa đến đâu cả, và chăng phải chỉ một mình mình đau khổ như thế đâu.

Vì thế, tôi mong là chúng ta hãy cùng chia sẻ với nhau, cả những nụ cười và những giọt nước mắt.

Có lẽ trong cái tinh thần đó, trong niềm tin yêu đó, mình đồng cảm và dễ chia sẻ hơn. Tôi chỉ xin các anh chị ở đây, nếu chúng ta có con em chẳng may gặp phải những điều bất hạnh, thì xin hãy cố gắng. Vì nếu chúng ta có Niềm Tin thì chúng ta sẽ cảm thấy tất cả những nỗi đau được chia sẻ, bớt đi rất là nhiều…

Các anh chị hãy cho phép tôi, xem tôi như là người trong gia đình, đừng nhìn tôi như là một ca sĩ. Ca sĩ mà già như tôi thì cũng không hát được nhiều lắm đâu, cùng lắm tôi hát được một vài năm nữa, và sống thêm mấy năm nữa. Năm nay tôi 73 tuổi, mấy tháng nữa tôi 74, rồi 75, rồi đến 80 lúc nào không biết. Hôm nay vui vẻ ở đây, nhưng biết đâu ngày mai có mở mắt ra được không, điều ấy không ai biết trước được.

Cho nên ở đây, các anh chị EB không chỉ có một mình, các anh chị có những anh em Niềm Tin ở đây chia sẻ. Tôi thì không biết làm gì cả, nhưng tôi sẽ làm mọi điều mà các anh chị muốn tôi làm…”

Danh ca Khánh Ly – Hải Phòng 2017

 

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG

Chương trình kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bão lụt các tỉnh miền Trung được Nhóm...

HẠNH PHÚC LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN CÙNG!

HẠNH PHÚC LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN CÙNG!

Hàng năm, cứ đến dịp ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 thì Nhóm tình nguyện Niềm Tin,...

ĐĂNG KÝ MUA DƯA HẤU ỦNG HỘ NÔNG DÂN TỈNH GIA LAI

ĐĂNG KÝ MUA DƯA HẤU ỦNG HỘ NÔNG DÂN TỈNH GIA LAI

Ban giám hiệu Trường PTNC Hai Bà Trưng và Ban giám hiệu Trường mầm non Bầu Trời...

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU NĂM 2020

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU NĂM 2020

Sáng ngày 13-2-2020, chị Cao Hương Giang – Chủ nhiệm Nhóm tình nguyện Niềm Tin cùng anh chị em đồng...

FaceBook

Cùng chúng tôi trên Facebook